วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2554

ขายหัวเราะ ลง iOS+Android แล้ว!!!

ครองแผงหนังสือมาตั้งแต่รุ่นปู่รุ่นย่า กลับมาคราวนี้ "ขายหัวเราะ" ขอมาทวงบัลลังก์ยึดหน้าจอในฐานะผู้สร้างเสียงหัวเราะให้กับรุ่นลูกรุ่นหลานบ้าง
ยังจำกันได้ไหม กับขายหัวเราะ มหาสนุกตามแผงหนังสือ

ในที่สุดก็ได้มาเป็นดิจิตอลกับเค้าสักทีกับ "ขายหัวเราะ" หนังสือการ์ตูนภาษาไทยอันดับหนึ่งของประเทศที่อยู่บนแผงมาอย่างยาวนาน โดยมาทั้งในรูปแบบ iOS และ Android โดยมีชื่อเต็มๆว่า "ขายหัวเราะ ฮา แอพ" (Kai Hua Roh Happlication)
มากันพร้อมไม่พลาด ทั้งโจรมุมตึก ทั้งพระอภัยผีเสื้อสมุทร
แต่ก็ไม่ถึงกับเปิดตัวเหมือนกำลังติดบนเกาะร้าง...


ก.วิธิต!!! กระโดดมาลงดิจิตอลไฮเดฟ เห็นสัดส่วนชัดเจน

ไม่รอช้า ARiP ขอพาไปเยี่ยมชมที่ app store และ android market ที่วางขายหัวเราะกันเลยดีกว่า

  https://market.android.com/details?id=com.ookbee.kaihuaroh


กรรณิการ์ อภินันทกุล (นิ*)

2 ความคิดเห็น:

  1. ลองเข้าไปลองอ่านกันดูนะค่ะ

    ตอบลบ
  2. เป็นหนังสือที่มีมาอย่างยาวนาน ปัจจุบันได้นำเข้าไปจับกับเทคโนโลยี ทำให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้นด้วย

    ตอบลบ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น