วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2554

ถ้าเราจะกตัญญูต่อพ่อกับแม่ อย่ารอให้วันเกิดท่านมาถึง อย่ารอให้วันปีใหม่มาถึงเพราะวันที่เรารอ

อาจจะมาไม่ถึง อยากจะมอบอะไร ให้ท่าน ทำเลยเพราะวันที่เราอยากมอบ ท่านอาจจะไม่มีโอกาสได้ใช้

3 ความคิดเห็น:

  1. ทำดีไม่ต้องถาม ตอบแทนคุณไม่ต้องรอ พรุ่งนี้ยังไม่มีใครการันตีว่าจะมีจริงหรือเปล่า ถ้าวันสุดท้ายมาถึง จะได้ไม่ต้องเสียใจแล้วติดที่คำถามว่า ที่ผ่านมาทำไม ไม่ทำ สาธุครับ

    เสกสรร บุญชิต 5140889

    ตอบลบ
  2. ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ทำในสิ่งที่อยากทำ เพื่อตัวเราเองและ"คนที่เรารัก"

    กีต้าร์ งุ๊งิ๊ๆ

    ตอบลบ
  3. ^^ เพราะเวลา คือ สิ่งที่มีค่าย้อนกลับมาไม่ได้ ตอนนี้อยากทำไรก็ทำให้ถึงที่สุด จะได้ไม่เสียเวลาแล้วมานั่งเสียใจตอนหลัง

    note 881 :D

    ตอบลบ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น