วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2554

การปิด คลาส ที่มีความหมาย

ถึง นักศึกษา SA SD 2011 ทุกท่าน

วันสุดท้ายของการเรียนในห้องเรียนสี่เหลี่ยมผืนผ้า ก็ได้มาถึง คือวันที่ 17 กันยายน 2554 ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในการเขียน Blog แห่งนี้ ครูและเพื่อนๆ ได้เรียนรู้จาก Blog นี้อย่างมากมาย ขอบคุณความคิดเห็น ท่วงที กริยา วาจา และการแสดงออกของพวกเราทุกคน ขอบคุณช่วงเวลาหนึ่งเทอม แม้ว่าการที่เราได้มาพบกันตัวเป็นเป็น ค่อนข้างน้อยมาก "เวลาเจอกันไม่กี่ครั้ง แล้วเกิดความประทับใจ ดีกว่าเจอกันทุกวัน แต่ไม่ประทับใจกันเลย" จริงไหมคะ พื้นที่ในการเรียนรู้นี้ครูขอมอบให้พวกเรา SA SD 2011 ไว้ดูแล พื้นที่การเรียนรู้นี้ร่วมกันนะคะ

ขอเป็นกำลังใจให้พวกเราได้เดินทาง เพื่อการเรียนรู้ เติบโตอย่างงดงามในสิ่งที่ตนเองเชื่อ เชื่อมั่นและเคารพในตัวเอง และเคารพในการตัดสินใจของตัวเอง รวมทั้งเป็นคนดี ครูจะขอมองดูการเจริญเติบโตของพวกเรานะคะ .... ขออยู่แบบห่างๆ อย่างห่วงห่วง ... หวังว่าเราจะได้พบกันในโลกของไซเบอร์ หรือไม่ โลกของความเป็นจริง ... ครูหวังว่าเราจะได้เจอตัวเป็นเป็นกันอีก ครูเชื่อมั่นอย่างนั้น

ครูอยากจะบอกว่าครูปรารถนาดีกับทุกคน รักพวกเราทุกคน (แต่ไม่เท่ากัน) และครูขอขอบคุณสำหรับคลาสที่มีค่าในชีวิตการเป็นครู อีกหนึ่งคลาส ขอบคุณที่ช่วยตอกย้ำความคิดของครูเกี่ยวกับกับการเรียนการสอน และการเรียนรู้

อาจารย์จงดี โตอิ้ม

...........

4 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณอาจารย์จงดี ด้วย นะคับ

    ตอบลบ
  2. เป็นการปิดคลาสที่ประทับใจและน่าจดจำมากคะ ขอบคุณอาจารย์นะคะ พวกนู๋ก็คงต้องอยู่ห่างๆแบบห่วงๆเช่นกัน T T แต่แอบหวังอย่างอาจารย์ว่าเราน่าจะได้เจอกันอีกครั้งในโลกความเป็นจริง คิคิ :)

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณอาจารย์ที่ทำให้พวกเราได้เจอคุณครูดีๆอย่างอาจารย์นะคะ

    ตอบลบ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น